news-banner
Tin tức và sự kiện
Vay trả góp Ngân hàng BVBank: Hồ sơ và lãi suất thế nào?
clock-icon2 tháng trước
Ngân hàng Bản Việt Bank (viết tắt là BVbank) đã có những thay đổi và cải tổ chất lượng trong thời gian qua, đặc biệt ngân hàng BVBank được biết đến với những gói vay trả góp với nhiều ưu đãi.

Vay trả góp ngân hàng BVBank là gì?

Thời gian gần đây, ngân hàng BVBank đã được nhiều khách hàng biết đến nhờ việc thay đổi tích cực trong chiến lược phủ rộng thương hiệu cùng những gói vay nổi bật với ưu điểm vượt trội. Gói vay trả góp tại ngân hàng BVBank là hình thức khách hàng vay để sử dụng vào các mục đích khác nhau, sau đó sẽ thanh toán gốc và lãi cho ngân hàng theo định kỳ được hai bên thỏa thuận.

Những gói vay tại ngân hàng BVBank nổi bật với thời gian thanh toán linh hoạt, giảm áp lực cho người vay. Đồng thời, có những ưu đãi cực kì nổi bật để tiếp cận được với khách hàng một cách nhanh chóng và tốt nhất. Do đó, khi vay trả góp tại ngân hàng BVBank khách hàng hoàn toàn yên tâm. 

Các gói vay trả góp ngân hàng BVBank

Những gói vay trả góp của ngân hàng BVBank đang hỗ trợ cho khách hàng một cách tối ưu và chất lượng, tạo điều kiện cho khách hàng có thể tiếp cận được nguồn vốn để phát triển công việc. Một số gói vay phổ biến của ngân hàng BVBank.

Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân

Đối với gói vay này tại ngân hàng BVBank đang có hạn mức cho vay lên dến 200 triệu đồng, thời gian tối đa thanh toán là 5 năm cùng với mức lãi suất siêu ưu đãi. Bên cạnh đó, phương thức trả nợ cũng linh hoạt theo hình thức định kỳ hàng tháng bao gồm cả tiền gốc và lãi.

Vay kinh doanh trả góp

Đối với gói vay này tại ngân hàng BVBank bạn có thể vay đến 85% chi phí đầu tư, với thời hạn thanh toán dài cùng hình thức trả góp định kỳ hàng tháng bao gồm cả gốc và lãi. Bên cạnh đó, người vay còn có thể tăng hạn mức thấu chi cũng như thẻ tín dụng với hạn mức 2 tỷ đồng

Vay ô tô trả góp

Gói vay ô tô trả góp tại ngân hàng BVBank hỗ trợ cho các cá nhân và doanh nghiệp mua ô tô để làm phương tiện đi lại. Khách hàng có thể vay 100% giá trị của tài sản và phía ngân hàng sẽ giải ngân khi có giấy hẹn.

Vay mua nhà đất, căn hộ

Với gói vay mua nhà đất, căn hộ tại ngân hàng BVBank có chính sách đặc biệt cùng số tiền linh hoạt, thời gian vay tối đa lên tới 25 năm giúp cho khách hàng thoải mái hơn trong quá trình thanh toán. Hàng tháng khách hàng sẽ phải thanh toán cả gốc và lãi để chia nhỏ gánh nặng.

Lãi suất vay tiền trả góp ngân hàng BVBank

Hiện nay, mức lãi suất khi vay trả góp tại ngân hàng BVBank đang được đánh giá là khá dễ chịu so với mặt bằng chung trên thị trường. Mức lãi suất của ngân hàng này đang dao động từ 8 - 10,5% tùy vào gói vay và tùy vào từng thời điểm cũng như thời hạn mà khách hàng lựa chọn. 

Điều kiện vay tiền trả góp ngân hàng BVBank

Đối với mỗi một gói  vay trả góp của ngân hàng BVBank sẽ có những điều kiện khác nhau yêu cầu khách hàng phải đáp ứng được như sau:

Điều kiện vay tiền mặt ngân hàng BVBank

Để vay tiền mặt tại ngân hàng BVBank thì khách hàng phải đủ 18 tuổi trở lên, có nguồn thu nhập ổn định và chứng minh được nguồn thu nhập của mình. Bên cạnh đó, khách hàng cũng phải nộp đủ các giấy tờ cá nhân liên quan do phía ngân hàng quy định.

Điều kiện vay mua ô tô trả góp

Khi muốn vay mua ô tô tại ngân hàng BVBank thì khách hàng sẽ phải có tái sản đảm bảo là bất động sản hoặc chính chiếc xe định mua. Bên cạnh đó, cũng phải chứng minh thu nhập, khả năng trả nợ…

Điều kiện vay kinh doanh trả góp

Những cá nhân và hộ kinh doanh có nhu cầu vay kinh doanh sẽ phải có giấy phép kinh doanh, giấy tờ chứng minh khả năng hoạt động của doanh nghiệp vẫn đang rất tốt. 

Điều kiện vay mua nhà, đất, căn hộ trả góp

Đối với gói vay mua nhà đất, căn hộ trả góp tại ngân hàng BVBank cũng yêu cầu phải có tài sản đảm bảo cụ thể ở đây là bất động sản. Đồng thời, cần phải chứng minh được khả năng thu nhập từ công việc ổn định.

Thủ tục vay tiền ngân hàng BVBank

Khi thực hiện việc vay tiền tại ngân hàng BVBank thì khách hàng cần phải chuẩn bị đủ giấy tờ và thực hiện theo các thủ tục theo quy định như sau: 

  • Bản gốc và bản sao chứng minh nhân dân/căn cước công dân.
  • Bản gốc và bản sao sổ hộ khẩu.
  • Giấy yêu cầu vay vốn theo quy chuẩn của ngân hàng BVBank.
  • Giấy tờ, bảng lương chứng minh thu nhập hàng tháng.
  • Giấy tờ chứng minh tài sản như sổ đỏ, sổ tiết kiệm…

Tùy vào gói vay mà khách hàng lựa chọn sẽ phải bổ sung thêm một số giấy tờ theo yêu cầu. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ theo quy định thì khách hàng sẽ tiếp tục được giao dịch viên hướng dẫn thực hiện những bước tiếp theo của thủ tục. 

Hướng dẫn cách vay tiền trả góp ngân hàng BVBank

Trong quá trình thực hiện việc vay trả góp tại ngân hàng BVBank nếu như vẫn chưa hiểu rõ về các thủ tục, gói vay thì khách hàng có thể tham khảo các bước hướng dẫn sau đây: 

Bước 1: Làm việc trực tiếp tại quầy giao dịch

Đầu tiên, khách hàng sẽ đến quầy giao dịch để gặp giao dịch viên ngân hàng hỏi về những thủ tục, giấy tờ cần thiết để thực hiện việc vay trả góp. bên cạnh đó, khách hàng sẽ được giao dịch viên hướng dẫn sau khi trình bày về mục đích vay vốn và chọn một gói vay cho hợp lý.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay 

Sau khi đã được hướng dẫn thì khách hàng sẽ chuẩn bị hồ sơ và hoàn thiện những mẫu đơn cần điền theo yêu cầu của phía ngân hàng BVBank. Đối với mỗi gói vay khác nhau thì sẽ có một số giấy tờ hoàn thiện khác nhau.

Bước 3: Thẩm định tài sản thế chấp (tùy vào từng trường hợp)

Đối với trường hợp ngân hàng BVBank yêu cầu phải có tài sản thế chấp thì người vay sẽ phải chờ đợi thời gian lâu hơn. Sau khi ngân hàng đã nhận được đủ hồ sơ mới tiến hành thẩm định tài sản.

Quá trình này ngân hàng sẽ có bộ phận chuyên môn riêng để đánh giá, thẩm định và đối chiếu thực tế của tài sản được thế chấp trên thực tế và trên giấy tờ, sau đó, sẽ định giá sản phẩm. Trong quá trình này nếu như cần hoàn thiện hồ sơ bổ sung một số giấy tờ khác thì phía ngân hàng sẽ yêu cầu phía khách hàng hoàn thiện. 

Bước 4: Phê duyệt khoản vay

Khi đã kiểm tra xong hồ sơ và thẩm định giá trị tài sản thế chấp xong thì nhân viên ngân hàng sẽ lập đề xuất tín dụng để trình lên cấp trên là người có thẩm quyền duyệt những vấn đề này. Vì thế, khách hàng cần chờ thêm để phía ngân hàng làm việc và giải quyết nhanh chóng. 

Bước 5: Quyết định cho vay và các thủ tục giải ngân

Những trường hợp được phê duyệt cho vay tại ngân hàng BVBank sẽ được giao dịch viên thống báo trong thời gian sớm nhất. Để giải ngân tiền bạn cần từ 3 - 5 ngày để ngân hàng nhập mọi số liệu và hoàn tất thủ tục. Sau khi nhận được tiền giải ngân người vay sẽ ký kết hợp đồng và thanh toán định kỳ hàng tháng.

"Ngoài ra bạn có thể xem thêm Các gói vay trả góp và thêm thông tin các khoản vay khác tại Meeyfinance.com

Thông tin:

  •       Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Meey Finance
  •       Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, phường Láng Hạ,
  •       quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
  •       Hotline: 02488896886/ 02488896688/ 18002216
  •       Email: cs@meeyfinance.com
  •       Website: https://meeyfinance.com/
Chia sẻ:
Tin liên quan
Vay mua xe Ngân hàng AGRIBANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
Vay mua xe Ngân hàng AGRIBANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
time-icon2 tháng trước
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (tên viết tắt là Agribank) là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản, thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt. Hiện nay, gói vay mua xe Ngân hàng AGRIBANK là một sự lựa chọn thông minh để hỗ trợ tài chính cho khách hàng.
Vay mua xe Ngân hàng BAOVIET BANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
Vay mua xe Ngân hàng BAOVIET BANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
time-icon2 tháng trước
Trong xã hội ngày nay, việc sử dụng ô tô ngày càng phổ biến hơn nhờ vào những ưu điểm vượt trội so với các phương tiện giao thông khác. Tuy nhiên, ngoại trừ một số người có khả năng tài chính vững vàng để thanh toán 100% ngay từ đầu, phần đa mọi người chỉ có một số vốn nhất định và tính toán đến nhiều phương án vay mượn thêm để mua xe . Để giải quyết vấn đề này, ngân hàng BAOVIET BANK đã giới thiệu sản phẩm gói vay mua xe nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, giúp việc sở hữu một chiếc xe cá nhân trở nên dễ dàng hơn với nhiều gia đình trong xã hội hiện nay.
Vay mua xe ngân hàng MSB: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
Vay mua xe ngân hàng MSB: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
time-icon2 tháng trước
Để đáp ứng nhu cầu vay mua xe của khách hàng ngày càng tăng ngân hàng MSB đã đưa ra gói vay mua xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy cùng tham khảo trong bài viết sau.
Vay trả góp Ngân hàng PVcombank: Hồ sơ và lãi suất thế nào?
Vay trả góp Ngân hàng PVcombank: Hồ sơ và lãi suất thế nào?
time-icon2 tháng trước
Hiện nay, dịch vụ vay trả góp của ngân hàng PVcombank có rất nhiều đãi ngộ dành cho khách hàng, chính vì thế mà được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.
Vay kinh doanh Ngân hàng BIDV: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
Vay kinh doanh Ngân hàng BIDV: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
time-icon2 tháng trước
Hiện nay, ngân hàng BIDV đang cung cấp gói vay kinh doanh với nhiều ưu đãi để hỗ trợ các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp phát triển, hoàn thiện hệ thống sản xuất kinh doanh.
Vay trả góp Ngân hàng BIDV: Nhanh gọn, tiện lợi
Vay trả góp Ngân hàng BIDV: Nhanh gọn, tiện lợi
time-icon2 tháng trước
Từ trước đến nay ngân hàng BIDV vẫn luôn chứng minh được sự uy tín và sức hút trên thị trường khi lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngày càng gia tăng. Trong đó, gói vay trả góp của ngân hàng BIDV được đánh giá có mức lãi suất hết sức ưu đãi.