news-banner
Tin tức và sự kiện
Vay kinh doanh Ngân hàng ACB: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
clock-icon2 tháng trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (viết tắt là ngân hàng ACB) là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường tài chính Việt Nam khi khẳng định được uy tín và độ tin cậy. Trong đó, gói vay kinh doanh của ngân hàng ACB được sử dụng nhiều hơn với những thủ tục nhanh gọn.

Vay kinh doanh ngân hàng ACB

Ngân hàng ACB đã có hơn 30 hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam và đã khẳng định được là một trong những ngân hàng dẫn đầu về công nghệ, sản phẩm cho vay, lãi ưu đãi… Trong đó, gói vay kinh doanh nghiệp tại ngân hàng ACB luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng để hỗ trợ họ phát triển sản xuất kinh doanh, mở rộng địa bàn. 

Gói vay kinh doanh của ngân hàng ACB hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, muốn đổi mới kỹ thuật, công nghệ… Tính năng cho vay tối đa có thể tăng lên 5 tỷ đồng theo thời gian hạn mức vay tối đa là 5 năm. Đồng thời, ngân hàng ACB đang hỗ trợ các phương thức thanh toán nợ linh hoạt để giảm áp lực cho khách hàng.

Ưu điểm của vay kinh doanh ngân hàng ACB

Khi khách hàng có nhu cầu vay vốn kinh doanh thì có thể đánh giá, cân nhắc những ưu, nhược điểm của gói vay vốn này tại ngân hàng ACB như sau:

  • Mạng lưới chi nhánh chi dày đặc: ACB là một trong những mạng lưới ngân hàng có mạng chi nhánh chi dày đặc, phủ sóng khắp nơi trên cả nước. Đồng thời, số lượng nhân viên của ngân hàng ACB cũng rất sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp cần thiết. 
  • Uy tín của ngân hàng: ngân hàng ACB đã hoạt động được hơn 30 năm với đầy đủ kinh nghiệm trên thị trường. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ vay vốn tại ngân hàng này. 
  • Sản phẩm đa dạng: Khi muốn vay vốn kinh doanh tại ngân hàng Khách hàng ACB sẽ có cơ hội tiếp cận hàng loạt sản phẩm đa dạng nhờ đó có thể chọn gói vay phù hợp với nhu cầu cá nhân. 
  • Thủ tục vay đơn giản, linh hoạt: Những thủ tục cho vay, giải ngân tại ngân hàng ACB rất nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và không gây khó khăn cho khách hàng. Nhờ đó, khách hàng sẽ giải quyết được các vấn đề quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Ưu đãi và chính sách lãi suất hấp dẫn: ngân hàng ACB thường tung ra những chính sách và ưu đãi hấp dẫn để tạo điều kiện tối đa cho khách hàng, từ đó giảm mọi chi phí nhất có thể có trong quá trình vay vốn. 

Các gói vay kinh doanh ngân hàng ACB

Khi muốn vay vốn kinh doanh tại ngân hàng ACB khách hàng có thể tham khảo các gói vay phổ biến nhất trên thị trường hiện nay như:

Vay vốn tư

Gói vay vốn đầu tư để phục vụ những khách hàng muốn phát triển dự án kinh doanh mới, mở rộng quy mô sản xuất hoặc nâng cấp cơ sở hạ tầng. Gói vay này sẽ hỗ trợ tối đa khách hàng trong quá trình phát triển, tạo ra sự cạnh tranh lớn cho doanh nghiệp. 

Vay vốn lưu động

Gói vay này sẽ hỗ trợ trong quá trình quản lý tài chính doanh nghiệp kinh doanh sản xuất như thanh toán cho nhà cung cấp, chi trả lương và công nợ, mua sắm hàng hóa hóa dịch vụ sản xuất… Bên cạnh đó, việc vay Vốn lưu động còn giúp doanh nghiệp hoạt động ổn định, phát triển trong thời gian ngắn. 

Vay vốn kinh doanh tiêu dùng

Gói vay vốn tiêu dùng kinh doanh dành riêng cho cá nhân hoặc chủ hộ kinh doanh hoặc doanh nghiệp nhỏ trên thị trường, sử dụng gói vay để phục vụ công việc mua sắm thiết bị, tiếp thị, quảng cáo sản phẩm, hoàn thiện những thứ này yêu cầu cấp độ dịch vụ. 

Vay rút tiền mua sắm tài sản

Đây là gói vay được sử dụng chủ yếu để mua sắm, trang thiết bị những sản phẩm tài sản cần thiết như máy móc, thiết bị, phương tiện tiện lợi… Gói vay này đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường khả năng sản xuất kinh doanh, cải cải thiện hiệu quả và chất lượng của công việc. 

Vay thương mại tài chính

Hiện nay, hình thức vay vốn thương mại tại ngân hàng ACB chủ yếu để hỗ trợ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu… Khi vay vốn thương mại sẽ tăng cường được quan hệ kinh doanh giữa các đối tác trong và ngoài nước. 

Lãi suất vay kinh doanh ngân hàng ACB

Hiện nay, ngân hàng ACB là một trong những ngân hàng có lãi suất cho vay cạnh tranh trên thị trường. Trong đó lãi suất sẽ dao động từ 6 - 12%/năm tùy vào từng gói vay cụ thể. 

Vay thế chấp nhận

Vay thế chấp là hình thức cho vay có tài sản đảm bảo được đưa ra để thế chấp. Hãy hiểu đơn giản vay thế chấp là trong quá trình người vay tiền ngân hàng họ sẽ sử dụng một tài sản đứng tên mình để chấp nhận cho ngân hàng ví dụ như bất động sản, ô tô, tiết kiệm.

Hiện gói vay thế chấp kinh doanh tại ngân hàng ACB đang dao động từ 6 - 8,7%. Tuy nhiên, tùy chọn từng thời điểm từng gói vay mà mức năng suất có thể dao động cao hoặc thấp hơn.

Vay tín chấp

Hình thức vay tín chấp là vay mà không cần tài sản đảm bảo, do đó, khả năng xảy ra rủi ro đối với hàng ngân hàng có thể lớn hơn. Vì thế, khi thực hiện gói vay này của ngân hàng ACB sẽ áp dụng mức lãi suất tương đối cao từ 8 - 13%/năm tùy chọn vào từng giai đoạn, các thời điểm khác nhau. Cạnh đó sẽ kèm theo một số điều kiện cụ thể như sau: 

  • Mức độ uy tín của người vay: Ngân hàng sẽ đánh giá, xem xét đến công việc, chức vụ, nghề nghiệp của khách hàng.
  • Lịch sử tín dụng: Không có lịch sử tín dụng xấu ở bất kỳ tổ chức tài chính chính nào.  
  • Khách hàng phải chứng minh nguồn thu nhập ổn định và thanh toán nợ chính xác theo thời hạn đồng ký hiệu. /

Quy trình vay kinh doanh ngân hàng ACB

Khi thực hiện vay kinh doanh tại ngân hàng ACB thì khách hàng cần phải tuân thủ quy trình mà ngân hàng đã đặt ra như sau: 

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ vay vốn

Trước hết khách hàng phải cung cấp cho giao dịch viên ngân hàng những thông tin liên quan tới mục đích, nhu cầu và số tiền vay mong muốn, thời gian có thể trả nợ cũng như thu nhập trung bình, hoạt động của cơ sở sản xuất kinh doanh và tài sản đảm bảo. Từ đó, nhân viên ngân hàng sẽ đưa ra những gói vay phù hợp để khách hàng lựa chọn rồi hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ đầy đủ.

Bước 2: Tiếp nhận hồ sơ và thẩm định vay

Sau khi tiếp nhận hồ sơ vay của khách hàng thì ngân hàng sẽ xem xét đánh giá đã đầy đủ giấy tờ chưa và xác minh các thông tin khách hàng đưa ra. Sau đó, nhân viên ngân hàng sẽ đưa ra các quy trình vay cần thiết. 

Bước 3: Xét duyệt khoản vay

Sau khi đã hoàn tất việc thẩm định vay thì ngân hàng ACB sẽ tiến hành việc lập đề xuất tín dụng để gửi lên cấp trên có thẩm quyền phê duyệt. Sau khi đã nhận được sự chấp nhận này thì ngân hàng sẽ phản hồi lại cho khách hàng sớm nhất để họ biết khách hàng có đủ điều kiện để được vay hay không. 

Bước 4: Ký hợp đồng và giải ngân

Sau khi đã hoàn thành những bước trên thì ngân hàng sẽ thực hiện ký hợp đồng với khách hàng và giải ngân để cung cấp số tiền khách hàng thực hiện gói vay. Khách hàng có thể nhận tiền mặt hoặc chọn hình thức chuyển khoản.

Điều kiện vay kinh doanh ngân hàng ACB

Khi muốn vay kinh doanh tại ngân hàng ACB khách hàng phải đáp ứng đủ những điều kiện như sau:

  • Là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.
  • Cơ sở kinh doanh hoạt động hợp pháp.
  • Đưa ra được phương án và chứng minh kết quả kinh doanh cũng như nguồn thu nhập.
  • Có tài sản đảm bảo là bất động sản hoặc chính cơ sở sản xuất.

Thủ tục vay kinh doanh ngân hàng ngân hàng ACB

Nếu muốn sử dụng gói vay kinh doanh tại ngân hàng ACB thì khách hàng sẽ phải thực hiện đầy đủ các thủ tục được ngân hàng yêu cầu và chuẩn bị một số giấy tờ, hồ sơ liên quan như sau: 

  • Mẫu đơn xin được vay vốn kinh doanh theo tiêu chuẩn của ngân hàng ACB.
  • Một số tờ giấy thông tin cơ bản về chân công dân hoặc chứng minh nhân dân cả bản gốc và bản sao của khách hàng vay vốn. 
  • Bản gốc thường khẩu và bản sao có bằng chứng.
  • Một số tờ báo liên quan tới doanh nghiệp như giấy đăng ký kinh doanh, mục tiêu sử dụng vốn, kết quả hoạt động kinh doanh ngân hàng ACB… 
  • Một số tờ giấy chứng minh quyền sở hữu của người vay với tài sản thế chấp.

Khi khách hàng đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và giấy tờ được yêu cầu ngân hàng sẽ kiểm tra kỹ thuật lại một lần nữa rồi mới gửi lên cấp trên có thẩm quyền để kiểm duyệt. Quá trình này sẽ diễn ra từ 3 đến 5 ngày nên khách hàng sẽ phải chờ đợi khi ngân hàng có thông báo chính thức thì sẽ đến ngân hàng giao dịch để ký hợp đồng trước khi ngân hàng giải ngân ngân hàng.

Kinh nghiệm vay kinh doanh ngân hàng ACB

Việc vay vốn kinh doanh hiện nay không quá khó và cũng không có nhiều thủ tục phức tạp như trước đây. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm, người vay vẫn phải rút kinh nghiệm từ một số vấn đề nhắm đảm bảo quá trình vay vốn diễn ra có lợi, bạn cũng cần phải nắm được quy trình chứ không nên giao toàn bộ cho nhân viên ngân hàng. 

Xác định rõ điều kiện

Bất cứ khách hàng nào muốn vay kinh doanh cũng phải xác định xem mục đích vay vốn là gì, nhu cầu sử dụng số vốn đó ra sao để chọn ra một gói vay phù hợp nhất thì mới sử dụng hợp lý được. Ví dụ, một người có khả năng tài chính phù hợp thì không nên chọn gói vay với lãi suất cao sẽ tạo ra áp lực trả nợ ngày càng lớn và khó. 

Tìm hiểu về lãi suất

Dòng năng lượng ngân hàng ACB sẽ thay đổi theo từng thời kỳ, diễn biến chung của thị trường… Do đó, khi muốn vay thì khách hàng phải tham khảo ngân hàng đang để tính giá năng suất sao, sẽ áp dụng trong bao lâu và đã hợp lý với thực tế chưa. 

Lựa chọn thời gian vay phù hợp

Đối với mỗi thời hạn vay sẽ có các chu trình thanh toán khác nhau, lãi suất khác nhau, nên khách hàng cần phải tính toán gói vay với mức lãi suất hợp lý nếu xác định khoản nợ trong thời hạn. 

 

"Thêm ra bạn có thể xem thêm các gói vay kinh doanh và thêm các thông tin các khoản vay khác tại Meeyfinance.com

Information:

  •       Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Meey Finance
  •       Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, phường Láng Hạ,
  •       quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
  •       Đường dây nóng: 02488896886/ 02488896688/ 18002216
  •       Email: cs@meeyfinance.com
  •       Trang web: https://meeyfinance.com/
Chia sẻ:
Tin liên quan
Vay kinh doanh Ngân hàng OCB: Lãi suất và điều kiện vay
Vay kinh doanh Ngân hàng OCB: Lãi suất và điều kiện vay
time-icon2 tháng trước
Hiện nay, đang vươn lên mạnh mẽ khi mang đến cho khách hàng những gói vay ưu đãi, thủ tục nhanh gọn. Trong đó, gói vay kinh doanh tại ngân hàng OCB là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng.
Vay kinh doanh Ngân hàng Techcombank: Lãi suất và điều kiện
Vay kinh doanh Ngân hàng Techcombank: Lãi suất và điều kiện
time-icon2 tháng trước
Ngân hàng Techcombank là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam và đạt được rất nhiều thành tựu trong hoạt động phát triển. Vì thế, khi vay kinh doanh tại ngân hàng Techcombank khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
Vay kinh doanh Ngân hàng VietinBank: Ưu điểm, lãi suất và điều kiện vay
Vay kinh doanh Ngân hàng VietinBank: Ưu điểm, lãi suất và điều kiện vay
time-icon2 tháng trước
Ngân hàng Vietinbank hay còn được gọi là ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã cung cấp cho khách hàng những gói vay với nhiều ưu đãi, trong đó, gói vay kinh doanh của VietinBank được yêu thích nhờ những ưu đãi hấp dẫn.
Vay mua xe Ngân hàng OCEANBANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
Vay mua xe Ngân hàng OCEANBANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
time-icon2 tháng trước
Vay mua xe ngân hàng hiện nay là một phương án mà nhiều người lựa chọn để sớm sở hữu cho mình chiếc xe mơ ước. OCEAN BANK có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ với khách hàng hiện nay. Với những chính sách ưu đãi hấp dẫn về lãi suất, gói vay mua xe ngân hàng OCEANBANK hiện nay đang nhận được tỉ lệ quan tâm khá lớn từ phía khách hàng.
Vay mua xe ngân hàng OCB: Điều kiện, lãi suát và thủ
Vay mua xe ngân hàng OCB: Điều kiện, lãi suát và thủ
time-icon2 tháng trước
Vay mua xe ngân hàng OCB giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bởi từ tháng 1/ 2024 OCB chính thức triển khai nhiều gói vay ưu đãi lên đến 7.000 tỷ đồng nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ đời sống của khách hàng như mua nhà, mua xe… cũng như thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy vay tiền OCB gồm có những hình thức nào, lãi suất cũng như điều kiện vay ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Vay mua xe Ngân hàng SeABank: Thủ tục và lãi
Vay mua xe Ngân hàng SeABank: Thủ tục và lãi
time-icon2 tháng trước
Ngân hàng SeABank tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) nằm trong Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. Với mức lãi suất vay ưu đãi và các gói vay được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng, SeABank được nhiều khách hàng chọn lựa khi có nhu cầu vay mua xe phục vụ công việc cũng như nhu cầu di chuyển cá nhân. Bài viết này hy vọng sẽ cho bạn những gợi ý về quy trình vay mua xe ngân hàng SeABank đơn giản và thuận tiện.