news-banner
Tin tức và sự kiện
Vay kinh doanh Ngân hàng Techcombank: Lãi suất và điều kiện
clock-icon2 tháng trước
Ngân hàng Techcombank là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam và đạt được rất nhiều thành tựu trong hoạt động phát triển. Vì thế, khi vay kinh doanh tại ngân hàng Techcombank khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Vay kinh doanh ngân hàng Techcombank là gì?

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (viết tắt là Techcombank) được thành lập vào năm 1993. Trải qua hơn 20 năm phát triển đến thời điểm hiện tại ngân hàng Techcombank đã vươn lên trở thành một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam với kết quả kinh doanh vượt trội qua từng năm.  

Vay kinh doanh ngân hàng Techcombank sẽ đáp ứng các nhu cầu cá nhân hoặc nhu cầu của các doanh nghiệp đối với việc sản xuất, kinh doanh và phát triển quy mô của doanh nghiệp. Gói vay này sẽ hỗ trợ các khách hàng để giảm bớt những nỗi lo đối với việc kinh doanh, sản xuất.

Đồng thời, gói vay kinh doanh của ngân hàng Techcombank có phương thức thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, mức lãi suất ưu đãi cũng là một trong những điểm cộng của gói vay này tại ngân hàng Techcombank. 

Ưu điểm của vay kinh doanh ngân hàng Techcombank

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng gói vay kinh doanh của ngân hàng Techcombank sẽ nhận được những ưu đãi hết sức nổi bật như sau: 

  • Quy trình đơn giản, dễ dàng và không cần phải đặt cọc, tùy trường hợp mới yêu cầu có tài sản đảm bảo.
  • Thời hạn vay linh hoạt từ 6 - 60 tháng tuỳ vào từng gói vay cũng như uy tín của khách hàng.
  • Giải ngân nhanh chóng sau khi hồ sơ được phê duyệt, nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa.
  • Lãi suất vay sẽ được tính theo dư nợ thực tế nên rất có lợi cho khách hàng.

Các gói vay kinh doanh ngân hàng Techcombank

Hiện nay, ngân hàng Techcombank đang cung cấp một số gói vay kinh doanh hết sức ưu đãi cho các khách hàng có nhu cầu vay vốn. Chính vì thế, khách hàng có thể lựa chọn một trong những gói vay kinh doanh như sau:

Vay theo món

Đây là gói vay sẽ bổ sung nguồn vốn lớn cho hoạt động kinh doanh của khách hàng, trong đó sẽ có vốn lưu động, đầu tư tài sản, thuê mặt bằng. Gói vay này sẽ áp dụng mức lãi suất ưu đãi với nhiều kỳ hạn để tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn.

Giúp khách hàng bổ sung nguồn vốn kinh doanh đúng thời điểm và đáp ứng được các nhu cầu về việc đầu tư tài sản. Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng thực hiện.

Đối với gói vay này sẽ được ngân hàng Techcombank hỗ trợ tối đa 100% nhu cầu vay vốn. Hạn mức tối đa có thể lên đến 5 tỷ đồng và thời hạn vay vốn tối đa là 7 năm. Hình thức giải ngân cũng linh hoạt, giải ngân một lần hoặc nhiều lần tuỳ vào tiến độ thanh toán thực tế của khách hàng.

Lãi suất linh hoạt giảm bớt gánh nặng cho người vay, có thể trả theo tháng, theo quý hoặc theo năm. Đặc biệt lãi suất cạnh tranh trên thị trường khi được tính trên dư nợ thực tế của khoản vay nếu khách hàng thanh toán đúng tiến độ. 

Đáp ứng nhu cầu bổ sung vốn lưu động thường xuyên của khách hàng bao gồm: tiền mua hàng hóa, dịch vụ, chi phí nguyên vật liệu sản xuất, chi phí nhân công, chi phí nhiên liệu, năng lượng, tiền thuê nhà,…

Vay theo hạn mức

Đối với gói vay theo hạn mức tại ngân hàng Techcombank sẽ có lãi suất ưu đãi so với mặt bằng chung để khách hàng có thể lựa chọn tùy vào khả năng tài chính. Nhờ đó, khách hàng sẽ chủ động được nguồn vốn trong quá trình phát triển sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh đó, thủ tục thực hiện đối với gói vay này hết sức đơn giản, nhanh chóng và dễ chịu. Đồng thời, phương thức thanh toán linh hoạt, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng.

Khoản vay này có thể hỗ trợ tối đa nhu cầu vay vốn của khách hàng với hạn mức cho vay lên đến 5 tỷ đồng và thời gian cấp hạn mức tối đa là 12 tháng. Hình thức giải ngân hết sức linh hoạt để giải ngân một lần hoặc nhiều lần theo nhu cầu thực thế. Đồng thời, mức lãi suất của gói vay này cũng rất cạnh tranh. 

 

Vay phát triển nông thôn

Đối với gói vay phát triển nông thôn của ngân hàng Techcombank sẽ hỗ trợ tối đa khách hàng chuyên hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp như trồng cây cà phê, trồng cây cao su, chăn nuôi cá, thủy hải sản, thu đổi ngoại tệ…

Gói vay này sẽ hỗ trợ rất lớn cho các khách hàng ở tỉnh, thành chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nông, lâm nghiệp. Nhờ đó, đẩy mạnh kết quả trong sản xuất hỗ trợ phát triển kinh tế, xã hội.

Lãi suất vay kinh doanh ngân hàng Techcombank

Hiện nay, ngân hàng Techcombank đang hỗ trợ nhiều gói vay kinh doanh trong mọi lĩnh vực. Đặc biệt, khách hàng có thể sẽ nhận được mức lãi suất ưu đãi đối với từng gói vay cụ thể như sau:

Vay kinh doanh siêu tốc áp dụng mức lãi suất 5,99% hỗ trợ khách hàng 100% nhu cầu vốn tùy vào từng thời hạn.

Vay kinh doanh đang áp dụng mức lãi suất từ 7,49% - 12%/năm tùy vào gói vay và thời hạn vay mà khách hàng lựa chọn. Đồng thời, đối với gói vay này thường khách hàng sẽ phải có tài sản đảm bảo.

Quy trình vay kinh doanh ngân hàng Techcombank

Nếu muốn sử dụng gói vay kinh doanh tại ngân hàng Techcombank thì khách hàng cần phải nắm được các quy trình để thực hiện. Những thủ tục hiện nay đã đơn giản hơn khá nhiều nên khách hàng chỉ cần lưu ý như sau: 

  • Bước 1: Khách hàng đến trực tiếp quầy giao dịch để nhận được sự tư vấn về các gói vay vốn kinh doanh. Đồng thời, phía nhân viên ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng chuẩn bị một số giấy tờ để lập hồ sơ theo quy định. 
  • Bước 2: Sau khi đã tiếp nhận đủ giấy tờ và hồ sơ thì giao dịch viên của ngân hàng Techcombank sẽ đánh giá, thẩm định các hồ sơ liên quan để xem đã đủ tài liệu cần thiết chưa, sau đó lập đề xuất tín dụng rồi mới thông báo cho khách hàng. 
  • Bước 3: Trường hợp hồ sơ được phê duyệt phía ngân hàng sẽ liên hệ và hướng dẫn các bước tiếp theo để khách hàng đến ký kết hợp đồng rồi mới giải ngân.
  • Bước 4: Ngân hàng giải ngân. 
  • Bước 5: Sau khi khoản tiền đã được giải ngân thì khách hàng sẽ thực hiện phối hợp với khách hàng để thanh toán khoản nợ định kỳ cả gốc và lãi. 

Điều kiện vay kinh doanh ngân hàng Techcombank

Một trong những vấn đề quan trọng cần phải chú ý khi vay kinh doanh tại ngân hàng Techcombank là những điều kiện cơ bản để được vay như sau:

- Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 - 60.

- Có bảng lương, giấy chứng minh thu nhập, hợp đồng lao động trong 12 tháng hoặc loại hợp đồng vô thời hạn. 

- Mức thu nhập hàng tháng tối thiểu là 5 triệu đồng nếu làm việc tại cơ quan hành chính sự nghiệp hoặc người không chứng minh được thu nhập. 

- Hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn bản gốc và bản sao.

- Một số giấy tờ khác cần bổ sung theo quy định của ngân hàng Techcombank.

Thủ tục vay kinh doanh ngân hàng ngân hàng Techcombank

Nếu muốn vay kinh doanh tại ngân hàng Techcombank thì khách hàng sẽ phải chuẩn bị các giấy tờ được yêu cầu để đảm bảo quá trình vay vốn diễn ra thuận lợi như sau:

- Đơn yêu cầu vay vốn kinh doanh và hợp đồng theo mẫu ngân hàng quy định.

- Chứng minh dân dân hoặc căn cước công dân bản chính và bản sao.

- Hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn bản gốc và bản sao.

- Hợp đồng lao động, bảng lương hoặc bảng sao kê lương theo mẫu.

Kinh nghiệm vay kinh doanh ngân hàng Techcombank

Khi thực hiện việc vay vốn kinh doanh tại ngân hàng Techcombank thì khách hàng cần phải có kinh nghiệm để có thể hiểu được quy trình và các yêu cầu, tránh trường hợp vay nhưng không hiểu về các thủ tục quy định. 

Xác định điều kiện vay cần đáp ứng

Khi thực hiện vay vốn kinh doanh cần phải đánh giá xem mục đích vay vốn của mình là gì, sử dụng vào mục đích gì để có thể trao đổi với ngân hàng chọn ra một gói vay phù hợp nhất. Không nên vay theo cảm tính mà cần tính toán kỹ lưỡng số tiền cần để sử dụng.

Bên cạnh đó, phải đánh giá hoạt động của doanh nghiệp có tốt hay không, kết quả kinh doanh ra sao có đủ để thanh toán lãi và gốc định kỳ không. Đồng thời, nếu cần tài sản đảm bảo thì có nên lấy chính công ty, tài sản đó để thế chấp không. 

Tìm hiểu về lãi suất ngân hàng

Lãi suất  ngân hàng Techcombank không cố định mà thay đổi theo từng thời kỳ, từng gói vay và còn dựa vào biến động thị trường. Vì thế, khách hàng sẽ phải tìm hiểu xem gói vay định sử dụng có lãi suất thế nào, thay đổi ra sao trong tương lai.

Vì sẽ có những gói vay chỉ áp dụng lãi suất thấp trong 6 tháng đầu sau đó tính lãi suất thả nổi. Đồng thời, cần phải cân nhắc lãi suất giữa các ngân hàng khác nhau. 

Lựa thời hạn vay phù hợp

Đối với mỗi một thời hạn vay khác nhau sẽ có mức lãi suất khác nhau nên khách hàng cần tính toán kỹ lưỡng để thanh toán được đúng lãi và gốc theo thỏa thuận với ngân hàng. Những người có khả năng kinh tế nên chọn việc thanh toán nhanh nhưng những người tài chính hạn hẹp nên kéo dài thời gian thanh toán.

Đây là một trong những kinh nghiệm hết sức quan trọng để giảm bớt áp lực cho khách hàng và cũng là để tính toán chi phí một cách hợp lý. Vì mức lãi suất có thể thay đổi theo thời gian. 

Trên đây là một số kinh nghiệm quan trọng với khách hàng khi vay gói kinh doanh tại  ngân hàng Techcombank. Khách hàng cần cân nhắc thật kỹ vì ngân hàng luôn cung cấp những gói vay ưu đãi, nếu như không chủ động nắm bắt tình hình thì sẽ rất dễ rơi vào khủng hoảng tài chính, khiến hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng. 

"Ngoài ra bạn có thể xem thêm Các gói vay kinh doanh và thêm thông tin các khoản vay khác tại Meeyfinance.com

Thông tin:

  •       Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Meey Finance
  •       Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, phường Láng Hạ,
  •       quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
  •       Hotline: 02488896886/ 02488896688/ 18002216
  •       Email: cs@meeyfinance.com
  •       Website: https://meeyfinance.com/
Chia sẻ:
Tin liên quan
Vay kinh doanh Ngân hàng ACB: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
Vay kinh doanh Ngân hàng ACB: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
time-icon2 tháng trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (viết tắt là ngân hàng ACB) là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường tài chính Việt Nam khi khẳng định được uy tín và độ tin cậy. Trong đó, gói vay kinh doanh của ngân hàng ACB được sử dụng nhiều hơn với những thủ tục nhanh gọn.
Vay kinh doanh Ngân hàng OCB: Lãi suất và điều kiện vay
Vay kinh doanh Ngân hàng OCB: Lãi suất và điều kiện vay
time-icon2 tháng trước
Hiện nay, đang vươn lên mạnh mẽ khi mang đến cho khách hàng những gói vay ưu đãi, thủ tục nhanh gọn. Trong đó, gói vay kinh doanh tại ngân hàng OCB là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng.
Vay kinh doanh Ngân hàng VietinBank: Ưu điểm, lãi suất và điều kiện vay
Vay kinh doanh Ngân hàng VietinBank: Ưu điểm, lãi suất và điều kiện vay
time-icon2 tháng trước
Ngân hàng Vietinbank hay còn được gọi là ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã cung cấp cho khách hàng những gói vay với nhiều ưu đãi, trong đó, gói vay kinh doanh của VietinBank được yêu thích nhờ những ưu đãi hấp dẫn.
Vay mua xe Ngân hàng OCEANBANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
Vay mua xe Ngân hàng OCEANBANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
time-icon2 tháng trước
Vay mua xe ngân hàng hiện nay là một phương án mà nhiều người lựa chọn để sớm sở hữu cho mình chiếc xe mơ ước. OCEAN BANK có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ với khách hàng hiện nay. Với những chính sách ưu đãi hấp dẫn về lãi suất, gói vay mua xe ngân hàng OCEANBANK hiện nay đang nhận được tỉ lệ quan tâm khá lớn từ phía khách hàng.
Vay mua xe ngân hàng OCB: Điều kiện, lãi suát và thủ
Vay mua xe ngân hàng OCB: Điều kiện, lãi suát và thủ
time-icon2 tháng trước
Vay mua xe ngân hàng OCB giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bởi từ tháng 1/ 2024 OCB chính thức triển khai nhiều gói vay ưu đãi lên đến 7.000 tỷ đồng nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ đời sống của khách hàng như mua nhà, mua xe… cũng như thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy vay tiền OCB gồm có những hình thức nào, lãi suất cũng như điều kiện vay ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Vay mua xe Ngân hàng SeABank: Thủ tục và lãi
Vay mua xe Ngân hàng SeABank: Thủ tục và lãi
time-icon2 tháng trước
Ngân hàng SeABank tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) nằm trong Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. Với mức lãi suất vay ưu đãi và các gói vay được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng, SeABank được nhiều khách hàng chọn lựa khi có nhu cầu vay mua xe phục vụ công việc cũng như nhu cầu di chuyển cá nhân. Bài viết này hy vọng sẽ cho bạn những gợi ý về quy trình vay mua xe ngân hàng SeABank đơn giản và thuận tiện.