news-banner
Tin tức và sự kiện
Vay mua xe ngân hàng MSB: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
clock-icon2 tháng trước
Để đáp ứng nhu cầu vay mua xe của khách hàng ngày càng tăng ngân hàng MSB đã đưa ra gói vay mua xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy cùng tham khảo trong bài viết sau.

Mua xe ngân hàng MSB là gì?

Vay mua xe ô tô cho ngân hàng MSB là hình thức vay vốn trả lời để mua xe, khách hàng cần trả trước một tài khoản tiền nhất định và phần còn thiếu sẽ vay tại ngân hàng, hàng tháng khách hàng sẽ phải trả lời cho ngân hàng theo mức năng suất được đưa ra của ngân hàng.

Có thể hiểu đơn giản nếu bạn không đủ khả năng thanh toán 1 lần khi mua xe ô tô thì khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán trước 20 – 30 % giá trị của xe cho đại lý, số tiền còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ hỗ trợ thanh toán tăng dần. Và mua xe ngân hàng MSB có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn theo từng thời kỳ giúp khách hàng sở hữu ô tô riêng một cách dễ dàng.

Ưu điểm của gói vay mua xe trả góp ngân hàng MSB

Việc sở hữu cho mình chiếc xe ô tô tô giờ đây hoàn toàn đơn giản với việc làm MSB vay mua xe trả lời. Dịch vụ này không tự nhiên được nhiều khách hàng sử dụng bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Giúp bạn có cơ hội sở hữu xe ô tô yêu thích khi ngân sách trong túi của mình hạn chế và chưa đủ tiền mặt để chi trả ngay.

- Được sử dụng chính xe ô tô để dự định mua làm tài sản để đảm bảo bên ngân hàng mà không cần phải thế chấp tài sản khác.

Hầu hết tất cả các ngân hàng hiện nay đều có dịch vụ cho vay mua xe, do đó, tại MSB mua xe trả lời có cường độ cạnh tranh, ưu đãi, cấp cho vay cao thời gian trả lương dài hạn đồng thời hỗ trợ khách hàng tối đa trong và sau khi hoàn thành thủ tục vay.

Tài sản thế chấp khi vay mua xe trả góp ngân hàng MSB

- Thế chấp bằng xe ô tô: Khi vay mua xe ngân hàng MSB trả lời tài sản thế chấp có thể chính chiếc xe ô tô mà bạn muốn mua. Chiếc xe mà bạn mua sẽ được xem là tài sản đảm bảo cho khoản vay bạn nhận được từ ngân hàng, ngân hàng có thể thu hồi xe nếu bạn không thanh toán đúng tài khoản vay trong thời hạn.

- Thế chấp bằng tài khoản khác: Ngoài ra, ngân hàng chấp nhận các tài sản khác chấp nhận như sổ tiết kiệm, sổ đỏ, các giấy tờ liên quan nếu bạn có một chiếc xe khác mới hoặc cũ đã sử dụng trong vòng 5 năm có giá trị cao. Khi bạn sử dụng tài sản khác để thế chấp mua xe ô tô thì bạn sẽ được giữ giấy đăng ký ô cho bản gốc và có quyền sử dụng, vận hành chiếc xe một cách tự động. Việc giữ tờ giấy gốc giúp bạn tham gia giao dịch liên quan đến xe và các thủ tục khác một cách nhanh chóng.

- Lựa chọn kết hợp cả 2 hình thức được chấp nhận

Đối với trường hợp này, ngân hàng có thể sẽ hỗ trợ hợp nhất 2 công thức thế chấp chấp nhận bao gồm chấp nhận ô tô và tải các sản phẩm khác có giá trị cao. Tùy vào từng nhu cầu vay tiền và tài sản mà bạn thế chấp. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức này để được hưởng lợi từ việc vay 100% giá trị xe mà không cần phải chấp nhận bằng tài sản khác có giá trị lớn hơn chiếc xe muốn mua. Thay vào đó, người mua cũng thế chấp ô cùng với một tài sản có giá trị nhỏ hơn như số đỏ, sổ tiết kiệm… Chỉ cần tổng giá trị tài sản mà bạn thế chấp cao hơn so với giá trị cho ô, ngân hàng hàng sẽ chấp thuận cho vay 100% giá trị của chiếc xe. Ngân hàng thông thường sẽ cho khách hàng vay 70 – 80% trên tổng giá trị tài sản thế chấp dựa vào việc này mà người mua có thể tính toán, lựa chọn cho mình tài sản thế chấp phù hợp để đảm bảo tiến hành thủ tục hãy mua ô để trả lời thuận lợi và hiệu quả.

Năng suất vay mua xe trả góp ngân hàng MSB

Như ở trên đã nói vay mua xe ngân hàng MSB luôn có năng suất vô cùng ưu đãi. Tính trong năm 2022, ngân hàng MSB đã phát triển đến khách hàng gói vay mua ô tô trong thời hạn vay tối đa 25 năm, cường độ cao gấp nhiều lần so với các ngân hàng khác và được vay tối đa không vượt quá 90 % xe giá trị. Lãi suất vay mua xe ngân hàng MSB chỉ từ 6,99% đối với lãi suất vay ngân hàng sẽ căn cứ vào từng thời hạn vay mà có mức lãi phù hợp.

- Lãi suất 6,99% áp dụng cho 6 tháng đầu vay vốn đối với những khách hàng vay mua xe ngân hàng MSB từ 24 tháng trở lên.

- Mức lãi suất 8,49% phù hợp cho khách hàng vay trong vòng 36 tháng áp dụng cho 12 tháng đầu.

- Mức lãi suất 9,49% cho khách hàng trong vòng 18 tháng đầu khi khách hàng vay mua xe trả lời MSB từ 48 tháng trở lên.

Mức lãi suất khi vay mua xe ngân hàng MSB cũng có sự chênh lệch với từng đối tượng khách hàng, tùy chọn thu nhập, khả năng chi trả và tài sản đảm bảo của mỗi người khác nhau.

Số tiền phải trả hàng tháng khi vay mua xe trả góp ngân hàng MSB

Nhu cầu vay của khách hàng hiện nay rất lớn đối với nhiều mục tiêu vay khác nhau. Ngân hàng MSB có rất nhiều hình thức cho vay khác nhau như vay thế chấp ô tô, vay thế chấp sổ hồng cùng nhiều hình thức khác. Lãi suất của việc vay thế chấp này sẽ thấp hơn so với lãi suất khi vay tín chấp. Bởi khi có thế chấp ngân hàng có thể dễ dàng thu hồi được tài sản nếu khách hàng không thanh toán đủ lãi và gốc đến thời hạn cho ngân hàng.

Năng suất vay mua xe ngân hàng MSB cụ thể như sau:

- Tiền gốc hàng tháng anh A có = Số tiền vay ÷ Số tháng vay

- Tiền lãi tháng đầu của anh A = Số tiền vay x Lãi vay theo tháng

- Tiền lãi các tháng tiếp theo của anh A sau khi vay = Số tiền gốc còn lại x Lõi năng suất vay theo tháng

Ví dụ: Cách tính lãi suất vay mua xe trả góp của anh A vay thế chấp sổ đỏ tại MSB với số tiền 5 tỷ đồng cùng thời hạn là 5 năm thì lãi suất sẽ là 6,99%/ năm.

- Tháng đầu tiên:

Tiền gốc hàng tháng: 5.000.000.000 ÷ (5×12) = 83.333.333 VNĐ

Tiền lãi đầu tháng: 5.000.000.000 x 6,99%/12 = 29.125.000 VNĐ

Tổng số tiền đầu tháng phải trả: 11.458.333 VNĐ

- Tháng thứ 2:

Tiền gốc hàng tháng của khách hàng: 5.000.000.000 ÷ (5×12) = 83.333.333 VNĐ

Lãi suất thứ hai tháng của anh A: (5.000.000.000 – 83.333.333) x 6,99%/12 = 2.863.958 VNĐ

Tổng tiền tháng thứ 2 anh A phải trả: 83.333.333 + 2.863.958 = 86.197.291 VNĐ

Những tháng tiếp theo lãi suất vay mua xe ngân hàng MSB cũng được tính tương tự. Trên đây là cách tính thủ công, hiện nay ngân hàng đã công cụ tính lãi tiết kiệm thời gian lại đưa ra kết quả chính xác, hỗ trợ khách hàng dễ dàng thực hiện ước tính số tiền phải trả hàng tháng khi vay mua xe trả lời MSB.

Có thể vay tối đa bao nhiêu tiền tại ngân hàng MSB?

Đối với các ngân hàng sẽ cho khách hàng vay tối đa khoảng 70 – 80% giá trị của chiếc xe. Còn với việc vay mua xe ngân hàng MSB, bạn sẽ được ngân hàng tài sản vốn vay lên tới 90% giá trị chiếc xe mà bạn mong muốn sở hữu.

Điều kiện vay mua xe trả góp ngân hàng MSB 

Bạn đang muốn vay mua xe trả lời MSB nhưng không biết mình có đủ điều kiện để thực hiện hồ sơ vay hay không, hãy cùng căn cứ vào các tài khoản dưới đây:

- Người vay vốn là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại khu vực có chi nhánh hay phòng giao dịch của MSB.

- Khách hàng vay vốn đang trong độ tuổi theo quy định của nhà nước. Nam từ 20 tuổi đến dưới 65 tuổi, còn nữ từ 20 tuổi đến dưới 60 tuổi.

- Khả năng thu nhập của khách hàng đạt mức tối thiểu 5 triệu đồng / tháng.

- Khách hàng vay vốn cần có tài sản đảm bảo cho tài khoản vay, tài sản này có thể là nhà đất, cổ phiếu, sổ đỏ hay chính chiếc xe mà khách hàng muốn mua.

- Tại thời điểm bạn muốn vay vốn không vào nợ xấu hoặc đã đủ thời gian để xóa nợ, nợ chú ý.

Thủ tục vay mua xe trả góp ngân hàng MSB

Ảnh 4: Ký kết hợp đồng vay mua xe trả góp ngân hàng MSB

Sau khi đã xem xét các điều kiện vay mua xe ngân hàng MSB bên trên thì bạn tiến hành làm thủ tục mua xe. Hợp đồng mua xe cần thỏa mãn những điều sau:

- Trước tiên cần đăng ký vay vốn: Chuyên viên của MSB sẽ liên hệ cho bạn ngay trong vòng 24 giờ

- Cung cấp hồ sơ bao gồm:

  •   Bản sao cần có sổ hộ khẩu, CMND hoặc CCCD
  •   Bản sao giấy chứng nhận TSBĐ của khách hàng
  •   Các giấy tờ chứng minh thu nhập của mình

- Tiếp đến ký hợp đồng tín dụng, hợp đồng đảm bảo tiền vay bao gồm bằng chứng, bằng chứng xác thực và đăng ký giao dịch đảm bảo tài sản.

- Nhận vốn vay do MSB hỗ trợ tài chính: Khi hồ sơ đã hoàn tất bên ngân hàng sẽ kiểm tra thì trong vòng 16 giờ làm việc.

- Giải thích ngân hàng: Khi thủ tục đã đăng ký dịch vụ bảo đảm tài sản ngân hàng sẽ giải quyết vấn đề ngân hàng sau đó.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về vay mua xe ngân hàng MSB từ điều kiện, lãi suất đến ký đồng cho vay đang được áp dụng trong thời gian gần đây nhất. Hy vọng đã giúp bạn tham khảo để sở hữu chiếc xe riêng cho mình mà không cần bỏ hết 100% số tiền.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các gói vay mua xe và thêm thông tin các khoản vay khác tại Meeyfinance.com. Đây là trang web uy tín giúp khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp thông tin tài khoản vay, lãi suất, thời gian nhanh và chính xác nhất.

Information:

  •   Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Meey Finance
  •   Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, phường Láng Hạ,
  •   quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
  •   Đường dây nóng: 02488896886/ 02488896688/ 18002216
  •   Email: cs@meeyfinance.com
  •   Trang web: https://meeyfinance.com/  
Chia sẻ:
Tin liên quan
Vay mua xe Ngân hàng AGRIBANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
Vay mua xe Ngân hàng AGRIBANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
time-icon2 tháng trước
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (tên viết tắt là Agribank) là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản, thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt. Hiện nay, gói vay mua xe Ngân hàng AGRIBANK là một sự lựa chọn thông minh để hỗ trợ tài chính cho khách hàng.
Vay mua xe Ngân hàng BAOVIET BANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
Vay mua xe Ngân hàng BAOVIET BANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
time-icon2 tháng trước
Trong xã hội ngày nay, việc sử dụng ô tô ngày càng phổ biến hơn nhờ vào những ưu điểm vượt trội so với các phương tiện giao thông khác. Tuy nhiên, ngoại trừ một số người có khả năng tài chính vững vàng để thanh toán 100% ngay từ đầu, phần đa mọi người chỉ có một số vốn nhất định và tính toán đến nhiều phương án vay mượn thêm để mua xe . Để giải quyết vấn đề này, ngân hàng BAOVIET BANK đã giới thiệu sản phẩm gói vay mua xe nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, giúp việc sở hữu một chiếc xe cá nhân trở nên dễ dàng hơn với nhiều gia đình trong xã hội hiện nay.
Vay trả góp Ngân hàng BVBank: Hồ sơ và lãi suất thế nào?
Vay trả góp Ngân hàng BVBank: Hồ sơ và lãi suất thế nào?
time-icon2 tháng trước
Ngân hàng Bản Việt Bank (viết tắt là BVbank) đã có những thay đổi và cải tổ chất lượng trong thời gian qua, đặc biệt ngân hàng BVBank được biết đến với những gói vay trả góp với nhiều ưu đãi.
Vay trả góp Ngân hàng PVcombank: Hồ sơ và lãi suất thế nào?
Vay trả góp Ngân hàng PVcombank: Hồ sơ và lãi suất thế nào?
time-icon2 tháng trước
Hiện nay, dịch vụ vay trả góp của ngân hàng PVcombank có rất nhiều đãi ngộ dành cho khách hàng, chính vì thế mà được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.
Vay kinh doanh Ngân hàng BIDV: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
Vay kinh doanh Ngân hàng BIDV: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
time-icon2 tháng trước
Hiện nay, ngân hàng BIDV đang cung cấp gói vay kinh doanh với nhiều ưu đãi để hỗ trợ các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp phát triển, hoàn thiện hệ thống sản xuất kinh doanh.
Vay trả góp Ngân hàng BIDV: Nhanh gọn, tiện lợi
Vay trả góp Ngân hàng BIDV: Nhanh gọn, tiện lợi
time-icon2 tháng trước
Từ trước đến nay ngân hàng BIDV vẫn luôn chứng minh được sự uy tín và sức hút trên thị trường khi lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngày càng gia tăng. Trong đó, gói vay trả góp của ngân hàng BIDV được đánh giá có mức lãi suất hết sức ưu đãi.