news-banner
Tin tức và sự kiện
Vay mua xe ngân hàng OCB: Điều kiện, lãi suát và thủ
clock-icon2 tháng trước
Vay mua xe ngân hàng OCB giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bởi từ tháng 1/ 2024 OCB chính thức triển khai nhiều gói vay ưu đãi lên đến 7.000 tỷ đồng nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ đời sống của khách hàng như mua nhà, mua xe… cũng như thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy vay tiền OCB gồm có những hình thức nào, lãi suất cũng như điều kiện vay ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Vay mua xe ngân hàng OCB là gì?

Ngân hàng OCB là gì? Đây là Ngân hàng TMCP Phương Đông - Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) nó được thành lập từ 10/06/1996, có lịch sử hình thành 26 năm hoạt động và phát triển. Hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước và cũng là đơn vị ngân hàng được đánh giá có tốc độ tăng trưởng ổn định và tốt nhất nhiều năm. OCB ngày nay đã vươn lên trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng, an toàn và mang lại hiệu quả. Không chỉ đem lại lợi nhuận và hiệu quả tốt OCB còn chủ động kiểm soát được các chi phí và thực hiện đồng bộ các giải pháp tối ưu chi phí nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Ngân hàng OCB ngoài những dịch vụ cơ bản khác, thì còn có các gói vay tín chấp, vay thế chấp rất đa dạng được triển khai rộng khắp cả nước. Khách hàng khi có nhu cầu mua xe ô tô sẽ nhận được mức lãi suất ưu đãi và hồ sơ nhanh gọn đơn giản, thời gian đưa ra kết quả cho vay chỉ trong vòng 24h. Hiện nay, lãi suất vay mua xe ngân hàng OCB chỉ từ 7,99%/ 1 năm với thời gian vay vốn dài lên đến 10 năm thích hợp với các khách hàng có nhu cầu vay dài hạn và giảm áp lực trả nợ hàng kỳ. Bạn có thể tham khảo những gói vay tiền tại OCB như:

- Gói vay tín chấp COM-B: Đây là gói vay tiêu dùng hấp dẫn với khách hàng có hạn mức từ 10 – 70 triệu đồng mà không cần phải có tài sản thế chấp, hỗ trợ thời gian trả góp linh hoạt từ 6 - 36 tháng.

- Thứ 2 là gói vay TOP-UP: Đây cũng là gói vay vốn giúp cho khách hàng chủ động trong việc sinh hoạt, chi tiêu cùng với hạn mức cho vay tối đa 200 triệu đồng trong vòng 60 tháng.

- Tiếp theo là gói vay dành cho khách hàng mua Bất động sản như mua nhà, sửa nhà… có ưu đãi hấp dẫn.

- Gói vay dành cho CBNV: Chỉ cần bạn đi làm có hưởng lương từ 5 triệu đồng/ tháng. Vay xe ngân hàng OCB sẽ hỗ trợ vay với mức lãi suất hấp dẫn chỉ 21% năm và có thể vay đến 500 triệu đồng.

Ưu điểm của gói vay mua xe trả góp ngân hàng OCB

Hiện nay, ngoài vay mua xe ngân hàng OCB ra thì còn rất nhiều công ty tài chính hỗ trợ các dịch vụ cho vay tiền nhanh với lãi suất thấp, nhưng tại OCB vẫn có những ưu điểm riêng của mình như:

- OCB sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình

- Thời gian vay vốn linh hoạt, dao động từ 6 đến 60 tháng.

- Hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh chóng trong vòng 24h

- Vay mua xe ngân hàng OCB thanh toán dễ dàng, linh hoạt phù hợp với điều kiện khách hàng.

- Tại OCB vay tiền có hạn mức xét duyệt hồ sơ cao

- Lãi suất vay mua xe ngân hàng OCB chỉ từ 1.67% đến 2.92%/ tháng có nghĩa là khoảng 21%/ năm và được tính theo dư nợ gốc. Với mức lãi suất này của OCB nằm ở tầng trung không quá cao cũng không quá thấp giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng.

Tài sản thế chấp khi vay mua xe trả góp ngân hàng OCB 

OCB vay mua xe trở nên dễ dàng khi khách hàng có thể dùng một số tải sản đảm bảo dưới đây để thế chấp cho khoản vay của mình.

- Có xe chính chủ

- Bất động sản

- Thẻ tiết kiệm

- Giấy tờ có giá trị

Điều kiện thông thường khách hàng sẽ dùng chính xe mua làm tài sản đảm bảo cho khoản vay. Giấy đăng ký xe mang tên khách hàng nhưng ngân hàng sẽ giữ lại giấy tờ và cung cấp cho khách hàng giấy lưu hành có hiệu lực, khi khách hàng trả toàn bộ tiền gốc và tiền lãi cho ngân hàng thì ngân hàng sẽ trả lại giấy tờ liên quan.

Lãi suất vay mua xe trả góp OCB      

Giờ đây việc phục vụ đời sống khi bạn muốn sở hữu ô tô trở nên dễ dàng hơn. OCB mua xe trả góp nhanh chóng hỗ trợ mua xe ô tô trả góp đối với cả xe cũ và xe mới với các lãi suất ưu đãi như:

- Lãi suất 1: Cố định 7,99% năm trong vòng 6 tháng đầu với thời hạn vay tối đa là 7 năm hoặc 10 năm khi có TSĐB khác.

- Lãi suất 2: Cố định 9,49 % năm trong vòng 12 tháng đầy với thời hạn vay tối đa là 7 năm hoặc 10 năm khi có TSĐB khác.

Lưu ý: Vay mua xe ngân hàng OCB lãi suất sẽ được ngân hàng điều chỉnh hàng kỳ và có thay đổi theo từng khu vực. Việc đa dạng hóa các gói vay lãi suất ưu đãi khác nhau sẽ giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn tùy vào từng nhu cầu vay vốn. Khách hàng có ý định vay càng lâu dài thì càng có ưu đãi lãi suất tốt hơn. Tuy nhiên để có được thông tin chính xác về lãi suất ở thời điểm bạn muốn vay mua xe thì tốt nhất nên liên hệ với chi nhánh ngân hàng hoặc gọi tới tổng đài để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Số tiền phải trả hàng tháng khi vay mua xe trả góp ngân hàng OCB                

Để tham khảo số tiền mình cần phải trả hàng tháng khi vay mua xe ngân hàng OCB, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tính lãi suất vay cụ thể như sau:

Ví dụ: Anh B vay mua xe ngân hàng OCB với số tiền là 650 triệu đồng trong vòng 96 tháng thì lãi suất trong 12 tháng đầu tiên là 6% và sau đó áp dụng lãi suất là 9,12%/ năm.

- Khi đó ta có:

Số tiền gốc phải trả hàng tháng = 650.000.000/96 = 6.770.833 VND

Số tiền lãi tháng thứ nhất = 650.000.000 x (6%/12) = 3.250.000 VNĐ

Tổng tiền phải trả tháng thứ nhất = 6.770.833 + 3.250.000 = 10.020.833 VND

Vậy từ tháng thứ 2, số tiền lãi sẽ được tính theo công thức = Dư nợ còn lại x lãi suất (tháng)

- Vậy:

Số tiền lãi tháng thứ 2 = (650.000.000 - 6.770.833) x (6%/12) = 3.216.146 VNĐ

Tổng tiền phải trả tháng thứ 2 = 6.770.833 + 3.216.146 = 9.986.979 VND

- Tổng số tiền:

Số tiền trả hàng tháng tối đa của anh B: 11.107.552 VNĐ

Tổng tiền phải trả: 871.076.185 VNĐ

Tổng lãi phải trả: 221.076.185 VN.

Có thể vay tối đa bao nhiêu tiền tại ngân hàng OCB? 

Đối với vay mua xe ngân hàng OCB hạn mức xét duyệt hồ sơ vay cao, có thể lên đến 500 triệu đồng với với các khoản vay tín chấp OCB. Đối với vay thế chấp khi mua xe ngân hàng có thể cho vay khoảng 80% giá trị của tài sản thế chấp.

Điều kiện vay mua xe trả góp ngân hàng OCB 

Vay mua xe ngân hàng OCB cần những điều kiện gì? Với những khách hàng là công nhân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên có hộ khẩu, tạm trú cùng với địa bàn nơi có điểm kinh doanh hoặc các địa bàn lân cận nơi ngân hàng OCB cho vay. Bên cạnh đó khách hàng cũng cần chứng minh được nguồn thu nhập của mình cũng như tài sản thế chấp để đảm bảo trả nợ đúng hạn. Ngoài ra, người đứng tên trên giấy chứng nhận quyền sở hữu có thể là khách hàng hoặc vợ, chồng, con của khách hàng.

Thủ tục vay mua xe trả góp ngân hàng OCB

Tìm hiểu thủ tục vay mua xe ngân hàng OCB trước sẽ giúp cho khách hàng lần đầu đi mua xe bớt bỡ ngỡ mà vừa giúp quá trình vay vốn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bạn cần phải chuẩn bị những giấy tờ sau để làm thủ tục vay trả góp ngân hàng:

- Hồ sơ khách hàng

- Bản photo chứng minh nhân dân, thẻ căn cước hay hộ chiếu của khách hàng

- Bản photo sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú

- Các Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vay vốn

- Giấy đề nghị vay vốn có sẵn từ phía ngân hàng

- Hợp đồng mua bán và các chứng từ nộp tiền các lần đã thanh toán

- Giấy chứng nhận quyền sở hữu và hồ sơ pháp lý của chiếc xe ô tô bạn dự định mua.

- Ngoài ra còn một số giấy tờ khác tùy từng trường hợp mà ngân hàng sẽ yêu cầu

- Hồ sơ nguồn thu nhập trả nợ (Bao gồm các giấy tờ liên quan đến chi tiết lương hàng tháng và các thu nhập khác của khách hàng nhằm đảm bảo bạn có đủ năng lực trả nợ).

- Hồ sơ chứng minh tài sản đảm bảo( Đối với những trường hợp mua xe ô tô có tài sản để chứng minh, khách hàng cần chuẩn bị thêm hồ sơ cho tài sản này).

Trên đây là những thông tin hữu ích về vay tiền mua xe ngân hàng OCB. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để lựa chọn cho mình phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định mua xe phục vụ nhu cầu đời sống. Ngoài ra, ngân hàng OCB còn cam kết mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất từ các đối tác xe rộng cả nước. Các gói cho vay mua xe nhanh và chi phí phải, lãi suất tốt nhất thị trường.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm Các gói vay mua xe và thêm thông tin các khoản vay khác tại Meeyfinance.com. Đây là trang web uy tín giúp khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp tra cứu thông tin khoản vay, lãi suất, thời gian nhanh và chính xác nhất.

Thông tin:

  •   Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Meey Finance
  •   Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, phường Láng Hạ,
  •   quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
  •   Hotline: 02488896886/ 02488896688/ 18002216
  •   Email: cs@meeyfinance.com
  • Website: https://meeyfinance.com/                         
Chia sẻ:
Tin liên quan
Vay kinh doanh Ngân hàng ACB: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
Vay kinh doanh Ngân hàng ACB: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
time-icon2 tháng trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (viết tắt là ngân hàng ACB) là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường tài chính Việt Nam khi khẳng định được uy tín và độ tin cậy. Trong đó, gói vay kinh doanh của ngân hàng ACB được sử dụng nhiều hơn với những thủ tục nhanh gọn.
Vay kinh doanh Ngân hàng OCB: Lãi suất và điều kiện vay
Vay kinh doanh Ngân hàng OCB: Lãi suất và điều kiện vay
time-icon2 tháng trước
Hiện nay, đang vươn lên mạnh mẽ khi mang đến cho khách hàng những gói vay ưu đãi, thủ tục nhanh gọn. Trong đó, gói vay kinh doanh tại ngân hàng OCB là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng.
Vay kinh doanh Ngân hàng Techcombank: Lãi suất và điều kiện
Vay kinh doanh Ngân hàng Techcombank: Lãi suất và điều kiện
time-icon2 tháng trước
Ngân hàng Techcombank là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam và đạt được rất nhiều thành tựu trong hoạt động phát triển. Vì thế, khi vay kinh doanh tại ngân hàng Techcombank khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
Vay kinh doanh Ngân hàng VietinBank: Ưu điểm, lãi suất và điều kiện vay
Vay kinh doanh Ngân hàng VietinBank: Ưu điểm, lãi suất và điều kiện vay
time-icon2 tháng trước
Ngân hàng Vietinbank hay còn được gọi là ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã cung cấp cho khách hàng những gói vay với nhiều ưu đãi, trong đó, gói vay kinh doanh của VietinBank được yêu thích nhờ những ưu đãi hấp dẫn.
Vay mua xe Ngân hàng OCEANBANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
Vay mua xe Ngân hàng OCEANBANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
time-icon2 tháng trước
Vay mua xe ngân hàng hiện nay là một phương án mà nhiều người lựa chọn để sớm sở hữu cho mình chiếc xe mơ ước. OCEAN BANK có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ với khách hàng hiện nay. Với những chính sách ưu đãi hấp dẫn về lãi suất, gói vay mua xe ngân hàng OCEANBANK hiện nay đang nhận được tỉ lệ quan tâm khá lớn từ phía khách hàng.
Vay mua xe Ngân hàng SeABank: Thủ tục và lãi
Vay mua xe Ngân hàng SeABank: Thủ tục và lãi
time-icon2 tháng trước
Ngân hàng SeABank tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) nằm trong Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. Với mức lãi suất vay ưu đãi và các gói vay được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng, SeABank được nhiều khách hàng chọn lựa khi có nhu cầu vay mua xe phục vụ công việc cũng như nhu cầu di chuyển cá nhân. Bài viết này hy vọng sẽ cho bạn những gợi ý về quy trình vay mua xe ngân hàng SeABank đơn giản và thuận tiện.