news-banner
Tin tức và sự kiện
Vay trả góp Ngân hàng BIDV: Nhanh gọn, tiện lợi
clock-icon2 tháng trước
Từ trước đến nay ngân hàng BIDV vẫn luôn chứng minh được sự uy tín và sức hút trên thị trường khi lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngày càng gia tăng. Trong đó, gói vay trả góp của ngân hàng BIDV được đánh giá có mức lãi suất hết sức ưu đãi.

Vay trả góp BIDV là gì?

Ngân hàng BIDV là ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất Việt Nam hay còn được xếp trong danh sách “Big 4” tại nước ta. Mặc dù là ngân hàng Thương mại Cổ phần nhưng Nhà nước lại nắm giữ đến hơn 50% cổ phần nên độ uy tín luôn được đảm bảo. 

Ngân hàng BIDV đã chứng minh được khả năng và vị thế khi hợp tác kinh doanh với hơn 800 ngân hàng khác trên toàn thế giới, luôn giữ vị trí quan trọng trong sự phát triển kinh tế, xã hội của Việt Nam. Hiện nay, ngân hàng BIDV đang cung cấp những gói vay hết sức ưu đãi, trong đó nổi bật nhất phải kể đến sản phẩm vay trả góp.

Vay trả góp ngân hàng BIDV hỗ trợ khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có những gói vay không cần tài sản đảm bảo nhưng cũng có một số gói vay yêu cầu phải có tài sản đảm bảo. Trong đó, khách hàng có thể trả nợ theo định kỳ tháng hoặc quý với số tiền linh hoạt. Nhờ vào sản phẩm vay trả góp của ngân hàng BIDV đã giải quyết được vấn đề khó khăn của rất nhiều khách hàng.

Các gói vay trả góp ngân hàng BIDV

Hiện nay, ngân hàng BIDV đang cung cấp đầy đủ các gói vay trả góp để khách hàng có thể thuận tiện trong chi tiêu, sản xuất, mua bán, kinh doanh…

Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân

Đối với gói vay tiêu dùng tín chấp cá nhân hạn mức tối đa có thể lên đến 700 triệu đồng và không cần tài sản đảm bảo. Mức lãi suất sẽ biến động theo từng thời kỳ, thời gian vay cũng hết sức linh hoạt với mức tối đa là 84 tháng.

Bên cạnh đó, thủ tục cho vay tiêu dùng tín chấp cá nhân tại ngân hàng BIDV cũng rất đơn giản, thời gian xử lý nhanh chóng và phương thức thanh toán linh hoạt giảm áp lực chi trả cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 

Vay kinh doanh trả góp

Đối với gói vay kinh doanh trả góp tại ngân hàng BIDV thời hạn cho vay tối đa cũng lên đến 84 tháng. Hạn mức cho vay tối đa lên đến 100% nhu cầu vốn của phương án sản xuất. 

Mức lãi suất cũng thay đổi theo từng thời kỳ nhưng vẫn rất cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, phương thức thanh toán linh hoạt giảm bớt áp lực cho khách hàng sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể thanh toán lãi và gốc định kỳ theo tháng, theo quý, theo năm.

Vay ô tô trả góp

Hiện nay, nhu cầu vay mua ô tô trả góp tại ngân hàng BIDV rất phổ biến, thời gian cho vay tối đa có thể lên đến 7 năm cùng mức lãi suất cực kỳ ưu đãi. Đồng thời, hạn mức cho vay cũng có thể lên đến 100% giá trị của xe và thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Đồng thời, nếu vay vào thời gian ngân hàng BIDV đang có ưu đãi thì sẽ được hưởng lợi lớn. Đồng thời, khách hàng cũng được tư vấn những gói vay sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân. 

Vay mua nhà đất, căn hộ

Khi khách hàng muốn sử dụng gói vay mua nhà đất, căn hộ của ngân hàng BIDV cần phải biết một số thông tin cơ bản để sử dụng cho phù hợp. Thời gian vay tối đa của sản phẩm này lên đến 30 năm, lãi suất tùy thuộc vào từng thời điểm và được tính trên dư nợ giảm dần. 

Đặc biệt, có những trường hợp khách hàng sẽ được vay hạn mức lên đến 100% giá trị của hợp đồng mua bán bất động sản. Phương thức thanh toán linh hoạt theo tháng, quý, hàng năm… Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải có tài sản đảm bảo là bất động sản, giấy tờ có giá trị hoặc những hình thức đảm bảo khác… 

Lãi suất vay tiền trả góp ngân hàng BIDV

Hiện nay, ngân hàng BIDV đang hỗ trợ những gói vay với nhiều ưu đãi mà khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân. Mức lãi suất của ngân hàng này đang dao động từ 5,4 - 12%/năm, tùy thuộc vào từng gói vay và thời điểm vay. 

Bên cạnh đó, sẽ có trường hợp những khách hàng trong diện đặc biệt được ưu tiên áp dụng mức lãi suất khác. Song, đây thường là những khách hàng thân thiết hoặc thường xuyên vay với những giá trị cao như các doanh nghiệp.

Điều kiện vay tiền trả góp ngân hàng ngân hàng BIDV

Khi muốn sử dụng những gói vay trả góp của ngân hàng BIDV thì khách hàng bắt buộc phải đáp ứng được những điều kiện mà ngân hàng yêu cầu như cụ thể với từng gói như sau:

Điều kiện vay tiền mặt ngân hàng ngân hàng BIDV

  • Khách hàng phải đủ từ 18 tuổi trở lên sinh sống tại những tỉnh, thành phố đặt chi nhánh của BIDV.
  • Đồng thời khách hàng cần phải chứng minh được khả năng thu nhập ổn định để có thể thanh toán trả nợ trong suốt thời gian ngân hàng cho vay. 

Điều kiện vay mua ô tô trả góp

  • Khách hàng phải nộp đủ một số giấy tờ theo yêu cầu của ngân hàng BIDV như giấy đề nghị vay vốn theo mẫu.
  • Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, sổ hộ khẩu bản gốc và bản sao có công chứng.
  • Giấy tờ liên quan đến ô tô mua bán như hợp đồng, hóa đơn… 
  • Giấy tờ chứng minh là chủ sở hữu đối với các tài sản đảm bảo.
  • Bảng lương, giấy tờ chứng minh thu nhập.

Điều kiện vay kinh doanh trả góp

  • Khách hàng cần phải nộp giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng BIDV.
  • Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, sổ hộ khẩu bản gốc và bản sao có công chứng.
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh vẫn đang có thời hạn hiệu lực.
  • Phương án sản xuất kinh doanh trong thời gian sắp tới.
  • Một số hồ sơ khác liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh như sổ sách bán hàng, hợp đồng mua bán.
  • Giấy tờ chứng minh tài sản đảm bảo thuộc quyền sở hữu của khách hàng. 

Điều kiện vay mua nhà, đất, căn hộ trả góp

  • Khách hàng sẽ phải có giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng BIDV cùng với phương án và tiến độ trả nợ.
  • Chứng minh nhân dân, căn cước công dân, sổ hộ khẩu, giấy tạm trú dài hạn bản chính và bản sao.
  • Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy tờ chứng minh tình trạng độc thân.
  • Những giấy tờ liên quan đến bất động sản định mua.
  • Tài liệu liên quan đến tài sản đảm bảo.

Thủ tục vay trả góp tại ngân hàng ngân hàng BIDV

Hiện nay, các thủ tục vay trả góp tại ngân hàng BIDV đã trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên, khi thực hiện khách hàng vẫn phải tuân thủ các thủ tục và chuẩn bị đầy đủ giấy tờ như sau:

  • Khách hàng cần phải có chứng minh nhân dân, căn cước công dân bản gốc và bản sao có công chứng. 
  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng BIDV.
  • Sổ hộ khẩu bản gốc và bản sao để đối chiếu.
  • Bảng lương, giấy tờ chứng minh khả năng thu nhập.
  • Một số giấy tờ khác chứng minh quyền sở hữu với tài sản đảm bảo… 

Trên đây là những giấy tờ cơ bản khách hàng cần chuẩn bị, nhưng tùy vào những gói vay khác nhau khách hàng sẽ phải bổ sung thêm một số tài liệu nữa. Ví dụ như vay kinh doanh còn phải có giấy đăng ký sản xuất kinh doanh, vay mua nhà cần phải có thêm cả hợp đồng mua bán. 

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết thì khách hàng sẽ nộp tại quầy giao dịch và được giao dịch viên hướng dẫn các bước tiếp theo theo quy trình của ngân hàng BIDV. 

Hướng dẫn cách vay tiền trả góp ngân hàng BIDV

Khi thực hiện thủ tục vay trả góp tại ngân hàng BIDV sẽ có nhiều gói vay cho khách hàng lựa chọn, tuy nhiên giấy tờ, hồ sơ và các bước thực hiện sẽ có những điểm giống và khác nhau mà khách hàng cần đến trực tiếp ngân hàng để được hướng dẫn như sau: 

Bước 1: Đến trực tiếp quầy giao dịch làm việc

Trước tiên khách hàng sẽ phải đến quầy giao dịch để làm việc với giao dịch viên, nhận tư vấn về thủ tục, hồ sơ cần chuẩn bị. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ nêu rõ mục đích và nhu cầu tài chính cá nhân để nhân viên giao dịch tiếp nhận thông tin. 

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay 

Sau khi đã tiếp cận mọi thông tin từ phía khách hàng thì giao dịch viên sẽ tư vấn cho khách những gói vay hợp lý, từ đó khách hàng sẽ chuẩn bị các giấy tờ hồ sơ theo yêu cầu. 

Bước 3: Thẩm định tài sản thế chấp (tùy vào từng trường hợp)

Trong trường hợp gói vay yêu cầu cần phải có tài sản đảm bảo thì ngân hàng sẽ đến tận nơi để thẩm định sau khi nhận được hồ sơ. Quá trình này diễn ra hết sức nghiêm túc và kỹ lưỡng, do đội ngũ chuyên môn cao của ngân hàng thực hiện để tránh xảy ra sai sót.

Sau khi xem xét, đánh giá về tài sản đảm bảo thì bộ phận này sẽ định giá dựa trên điều kiện thực tế. Bên cạnh đó, nếu trong quá trình thẩm định xảy ra vấn đề gì thì phía ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng phối hợp thực hiện và cung cấp những giấy tờ bổ sung.

Bước 4: Phê duyệt khoản vay

Sau khi kiểm tra xong hồ sơ và kiểm định tài sản đảm bảo ngân viên ngân hàng sẽ dựa trên các giấy tờ để lập đề xuất tín dụng để xin phê duyệt của cấp trên có thẩm quyền. Trong thời gian chờ phê duyệt khách hàng sẽ phải chờ đợi để nhận kết quả. 

Bước 5: Quyết định cho vay và các thủ tục giải ngân

Trường hợp khoản vay của khách được chấp nhận hay không thì ngân hàng cũng sẽ báo lại với khách bằng cách gọi điện, gửi email. Nếu như khoản vay được phê duyệt thì nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn khách hàng các bước thực hiện tiếp theo. Khách hàng sẽ phải chờ từ 5 - 7 ngày để hoàn tất thủ tục, hồ sơ rồi mới ký hợp đồng để giải ngân. 

"Ngoài ra bạn có thể xem thêm Các gói vay trả góp và thêm thông tin các khoản vay khác tại Meeyfinance.com

Thông tin:

  •       Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Meey Finance
  •       Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, phường Láng Hạ,
  •       quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
  •       Hotline: 02488896886/ 02488896688/ 18002216
Chia sẻ:
Tin liên quan
Vay mua xe Ngân hàng AGRIBANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
Vay mua xe Ngân hàng AGRIBANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
time-icon2 tháng trước
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (tên viết tắt là Agribank) là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản, thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt. Hiện nay, gói vay mua xe Ngân hàng AGRIBANK là một sự lựa chọn thông minh để hỗ trợ tài chính cho khách hàng.
Vay mua xe Ngân hàng BAOVIET BANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
Vay mua xe Ngân hàng BAOVIET BANK: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
time-icon2 tháng trước
Trong xã hội ngày nay, việc sử dụng ô tô ngày càng phổ biến hơn nhờ vào những ưu điểm vượt trội so với các phương tiện giao thông khác. Tuy nhiên, ngoại trừ một số người có khả năng tài chính vững vàng để thanh toán 100% ngay từ đầu, phần đa mọi người chỉ có một số vốn nhất định và tính toán đến nhiều phương án vay mượn thêm để mua xe . Để giải quyết vấn đề này, ngân hàng BAOVIET BANK đã giới thiệu sản phẩm gói vay mua xe nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, giúp việc sở hữu một chiếc xe cá nhân trở nên dễ dàng hơn với nhiều gia đình trong xã hội hiện nay.
Vay mua xe ngân hàng MSB: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
Vay mua xe ngân hàng MSB: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
time-icon2 tháng trước
Để đáp ứng nhu cầu vay mua xe của khách hàng ngày càng tăng ngân hàng MSB đã đưa ra gói vay mua xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy cùng tham khảo trong bài viết sau.
Vay trả góp Ngân hàng BVBank: Hồ sơ và lãi suất thế nào?
Vay trả góp Ngân hàng BVBank: Hồ sơ và lãi suất thế nào?
time-icon2 tháng trước
Ngân hàng Bản Việt Bank (viết tắt là BVbank) đã có những thay đổi và cải tổ chất lượng trong thời gian qua, đặc biệt ngân hàng BVBank được biết đến với những gói vay trả góp với nhiều ưu đãi.
Vay trả góp Ngân hàng PVcombank: Hồ sơ và lãi suất thế nào?
Vay trả góp Ngân hàng PVcombank: Hồ sơ và lãi suất thế nào?
time-icon2 tháng trước
Hiện nay, dịch vụ vay trả góp của ngân hàng PVcombank có rất nhiều đãi ngộ dành cho khách hàng, chính vì thế mà được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.
Vay kinh doanh Ngân hàng BIDV: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
Vay kinh doanh Ngân hàng BIDV: Lãi suất, điều kiện và thủ tục vay
time-icon2 tháng trước
Hiện nay, ngân hàng BIDV đang cung cấp gói vay kinh doanh với nhiều ưu đãi để hỗ trợ các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp phát triển, hoàn thiện hệ thống sản xuất kinh doanh.